Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Khi nàng khó tính

 Tâm trạng thay đổi thất thường và hành vi không thể đoán trước là đặc điểm chung của phụ nữ, có một số ít người lại dường như thêm chút khó khăn vào tính cách của mình. Nếu bạn đang có mối quan hệ với một người phụ nữ như thế, bạn cần phải giữ vững lập trường và tìm hiểu làm thế nào để xử lý khéo léo tình hình.


1. Không thỏa hiệp

Một bạn gái khó tính có thể gây nguy hiểm cho mối quan hệ của bạn và cảm giác của bạn. Vì vậy, để đảm bảo cô ấy không gây tổn hại cho sức khỏe tinh thần của bạn trong bất kỳ tình huống nào, bạn phải học cách giữ vững lập trường của bạn và không thỏa hiệp.


2. Lập ranh giới

Có ranh giới xác định rõ ràng cũng sẽ giúp đỡ rất nhiều trong việc xử lý tình hình. Bạn nên có một quy định rõ ràng về những hành vi có thể chấp nhận được và những gì không thể. Bạn có thể làm điều này một cách nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc, không cần phải hung hăng hoặc bạo lực.


3. Giao tiếp

Có thể cô ấy cư xử khó chịu vì cô ấy thấy không an toàn hoặc cô ấy không hài lòng với điều gì đó trong mối quan hệ. Nếu cô ấy không bắt đầu cuộc trò chuyện, bạn nên là người mở lời. Hãy hỏi cô ấy đã xảy ra điều gì và lý do tại sao cô ấy đang hành xử như thế. Giao tiếp và trò chuyện có thể giúp cứu vãn tình thế.


4. Kiên nhẫn

Đôi khi, những hành động của bạn không đạt hiệu quả với cô ấy, hãy kiên nhẫn. Chìa khóa cho một mối quan hệ thành công là sự kiên nhẫn và bạn nên tập thực hành được điều đó.


5. Tìm sự giúp đỡ

Không có gì phải xấu hổ trong việc tìm kiếm sự trợ giúp từ chuyên gia. Hãy tìm đến những buổi tư vấn và chia sẻ các vấn đề của bạn với sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý. Điều này thực sự có thể giúp cứu vãn mối quan hệ của bạn và sẽ giúp cô hiểu cô ấy cần phải hành động như thế nào.


6. Từ bỏ

Nếu tình hình trở nên quá mức chịu đựng và bạn gái quá đáng, cách tốt nhất là gạt bỏ mọi thứ. Nếu mọi điều bạn làm đều không thật sự hiệu quả, đã đến lúc kết thúc mọi thứ.


Danong.com

Không có nhận xét nào: