Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

SLIDE SHOW MY FRIENDS LIST 2



21 nhận xét:

ut upk nói...

Tui coi bang phone hong thay gi rao troi chi co cai o trong MH ui! May tui chet queo rui hichichic

ut upk nói...

Toi di lam dia tui oanh lai nghen.. Chuc MH dem an giac

Hanh My nói...

Cellphone ko hỗ trợ xem hình động dc... hihihi! Chịu khó mai xem zậy.. . Ụt send cho tui tấm hình nào thấy rõ khuôm mặt với... hình này tui chôm bên nhà Ụt năm ngoái á... hichic...

Hanh My nói...

OKie! Mh ở nhà ngủ.....Ụt đi cày choa thiệt giỏi nha... Ụt ui!..

Tùng Túng Tung nói...

Bảng phong thần số hai của em Mỹ Hạnh ;-D
Còn Bảng phong thần số dzách đâu?

ut upk nói...

Ba chom hinh nao cua tui dzay ??? Phai dep tui moi chiu !!!

ut upk nói...

Tui gia rui phe hinh chung cuoi tui sao tui hong chiu

Hanh My nói...

Choài... hình xinh thía mà zà zì hopk pik..... ai rùi cũng zà mà... nhưng sống seo choa tâm hồn mình trẻ mãi mới là hay... đó nha...hihihi...

Hanh My nói...

Kim hình của qíu vị... mệt mún xĩu lun... .. cóa ng dấu kỹ wa' xa'...

ut upk nói...

Hihihi ... Dau sao thi tui van thich tre mai hong gia hon ba ui!

Tùng Túng Tung nói...

út xạo không coi nè chứng cớ rành rành giống TT ;-D


ut upk nói...

Ua ... Anh quen voi Einstein ha sao ong viet ong la ban cua TT tren bang dzay ????

ut upk nói...

Cai nay ngo a nghen ! :)))

ut upk nói...

Thoi hong pha ban MH nua .. ut dong ra cay tiep .....

Tùng Túng Tung nói...

Anh đâu có quen Albert Einstein, anh tưởng ổng khoe là vinh hạnh quen út bạn thân nhất của anh mà ... hìhìhì

Hanh My nói...

Ở..chơi đi..2 bạn..MH đang làm Slide 3.. sắp xong rùi...!!

moido tyty nói...

sao em ko xem được cái này nhỉ?

Thuý Nguyễn nói...

đổi khó hog chị đổi hình em mới chụp đi chị trong nhà em có mới..., giờ em lớn hơn tới 4 tuổi rồi...:-)

Vnguyễn . nói...

hihi..e thí e dòi....:)

ut upk nói...

Mèn ui! Bà chôm hình hiệp sĩ mù của tui dáng dzô đây hả Hichichic

Hanh My nói...

OKi Em.. Chị sẽ lấy thêm hình mới của em... hình cũ nếu thik cứ để đó pà con xem cho vui... Mỗi ng sẽ lên slide vài lần trong mấy slide ...lận mà...